5 mẹo để triển khai hiệu quả bảng hiệu kỹ thuật số

Sự cần thiết của bảng hiệu kỹ thuật số

Biển hiệu kỹ thuật số có thể là một nguồn lực tuyệt vời để thu hút nhân viên và khách hàng của bạn, cũng như nhấn mạnh đến bản sắc thương hiệu bán lẻ của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn triển khai giải pháp kỹ thuật số biển hiệu của mình mà không có kế hoạch, bạn có thể kết thúc với màn hình bị bỏ qua và lãng phí thời gian. Với một chút nỗ lực, giải pháp biển hiệu kỹ thuật số của bạn có thể ra mắt từ cổng đã sẵn sàng để gây ấn tượng với đồng nghiệp của bạn với nội dung đánh bóng để có sự tham gia hiệu quả. Dưới đây là năm mẹo hàng đầu của chúng tôi về việc có nội dung kỹ thuật số hoàn hảo vào ngày đầu tiên:

1. Thống nhất về mục tiêu của bạn

Để tạo ra một đội hình cố định về nội dung cho biển hiệu số của bạn, điều quan trọng là phải quyết định những gì bạn hy vọng đạt được từ nỗ lực này. Nói chuyện với quản lý nguồn nhân lực của bạn, giám đốc bộ phận và giám đốc điều hành để quyết định tổ chức của bạn muốn đạt được với biển hiệu kỹ thuật số của bạn. Viết ra những điều này  và lên kế hoạch  sau vài tháng sử dụng hệ thống.

2. Đặt nỗ lực vào nội dung của bạn

Tạo nội dung hấp dẫn là bước quan trọng nhất trong việc triển khai một giải pháp biển bảo kỹ thuật số thành công. Phần mềm kỹ thuật số biển hiệu tốt giúp bạn dễ dàng nhập thông điệp của mình vào một bố cục kỹ thuật số đẹp, do đó, hãy dành thời gian để chạy thử nó trước khi phát hành. Nó cũng phải thân thiện với người dùng, và cho phép bạn tạo nội dung ngoại tuyến và sau đó tải nó lên CMS một khi bạn đã sẵn sàng. Điều này làm cho nó dễ dàng để hiển thị cập nhật, liên quan nội dung mỗi ngày trong tuần.

Sự cần thiết của bảng hiệu kỹ thuật số

Sự cần thiết của bảng hiệu kỹ thuật số

3. Tập trung vào vị trí

Chỉ vì một khu vực có nhiều  lượng người qua lại không có nghĩa là vị trí tốt nhất cho bảng hiệu của bạn. Phân bổ nguồn lực của bạn trong những lĩnh vực mà khách hàng  nhiều nhất. Đây có thể là phòng nghỉ hoặc khu vực bên cạnh thang máy. Hãy nghĩ đến chính mình – nơi mà mọi người sẽ thấy nó mỗi ngày? Một khi bạn có câu trả lời, bạn có một nơi để đặt màn hình của bạn.

4. Gợi ý phản hồi

Khuyến khích các đồng nghiệp của bạn trung thực và cho phép họ gửi phản hồi ẩn danh. Nếu một cái gì đó không hoạt động, hãy tìm ra những cách mới để quảng bá tin nhắn của bạn một cách hiệu quả. Hãy nhớ rằng, truyền thông không phải là đường một chiều.

5. Củng cố thương hiệu của bạn

Biển hiệu kỹ thuật số của bạn phải luôn luôn là một phần mở rộng cho chiến lược truyền thông và thương hiệu lớn hơn của bạn. Nhận phản hồi từ phòng tiếp thị và truyền thông của bạn để đảm bảo nội dung của bạn không gửi một thông điệp mâu thuẫn và bạn đang đáp ứng bất kỳ hướng dẫn thương hiệu nào đã có tại chỗ.

Contact Me on Zalo
Call Now ButtonGọi ngay 090 456 6369 WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.